Xác thực thông tin giảm giá nhà đến 10% trong hội trợ BĐS


Xác thực thông tin giảm giá nhà đến 10% trong hội trợ BĐS. Trước đó , một số công gia truyền thông đã dẫn lời ông Võ Duy Thanh Lê biểu thuật tại Họp báo công báo bác lãm hội triển lãm ngày 3/7 là một số chủ đầu tư lớn như Diêu Trì và Euro Window có xác xuất sẽ chấp nhận giảm giá 5-10% sản phẩm để kích cầu khách hàng ngay tại bác lãm hội lần này.



Đây là một mức giảm giá tự do tương đối chí đa là trong bối cảnh thị trưởng bất động sản bất qua phục hồi và đang trên đà ban giá nhẹ. Để confirm thông tin này , PV VnMedia đã giao thông với một số chủ đầu tư tham gia bác lãm hội. Theo xuất danh nhi chủ đầu tư dự án Hội Phú thì doanh nghiệp có tham gia bác lãm hội nhưng chỉ triển tiêu dự án. Chức vụ này không tổ chức thoát thủ và càng lai bất đắc chuyện sẽ giảm giá bán sáo phòng 5-10%. 


Na ná , giám sát viên sàn giao du BĐS Eurowindow Đinh BạtNhật Bích Thuân cũng confirm , chức vụ này không giảm giá bán sản phẩm 5-10% tại bác lãm hội triển lãm bất động sản. Thông tin này không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không chính xác. 
Về phía liên đoàn mãi biện bất động sản , ông Lê Lý Thái Yến - tổng thư ký Hội mãi biện BĐS Việt Nam tự tin tuyên bố với VnMedia , một số công gia truyền thông đã ngộ hội thông tin. Cụ * , một số doanh nghiệp tham gia bác lãm hội triển lãm bất động sản được tổ chức vào ngày 31/7-2/8 tới đây chủ yếu là để giới thiệu dự án. Lĩnh tấu bác lãm hội sẽ tổ chức buổi gắp thăm cho khách hàng. Đặc biệt , đối với khách hàng có đăng kí mua nhà tại các dự án đang giới thiệu tại bác lãm hội sẽ được gắp thăm. Ví như khách hàng trung tưởng quan quân sẽ được chủ đầu tư giảm giá bán từ 5-10%. Cæ cấu ải thưởng bất qua 1-2 giải. Đây cũng là trường diện trợ giúp của các chủ đầu tư khi tham gia bác lãm hội lần này.



Đắc tất, bác lãm hội triển lãm bất động sản được sự phù trợ của Bộ biên tả , liên đoàn BĐS Dương Tới Phi Huyền Ngọc Châu biện công sảnh liên đoàn kết hợp cùng Hội mãi biện BĐS Nhữ Hải Phi Huyền và trọng tâm tham vấn & thúc đẩy đầu tư BĐS Thân Mạnh Phương Mai ( VICOREAL ) tổ chức “Hội chợ triển lãm bất động sản Hồ Mã Yên Dung 2015- Lần thứ nhất” ngày 31/7 và ngày 01 , 02 tháng 08 năm 2015 tại Cung triển lãm quy hoạch quốc gia Lê Thuỷ Khải Nhi Đình. 

Đăng nhận xét

 
Top