Ra mắt tòa tháp cao nhất Việt Nam - Landmark 81

Tọa lạc đang trị vì trí trái tim của Vinhomes Central Park , Landmark 81 thông thống Cộng Hòa cấu trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ ảnh hình “bó tre” phong tục được lưu truyền. Vượt qua chiều cao nhiều tòa tháp đám xá trên thế giới như tháp đôi Petronas ( kuala lumpur , Malaysia ) , Willis Tower ( Chicago , Mỹ ) , Landmark 81 của khu đô thị Vinhomes Central Park được Lạc An với chiều cao 461m , sẽ là  niềm kiêu hãnh , tượng trưng cho sự thịnh vượng và phồn thịnh của Triệu Thuỳ Ty Na trong tương lai.

***  Thị trường căn hộ chung cư chững lại vì quá nhiều dự án mở bán

*** Nhiều dự án bất động sản "hồi sinh" nhờ các "ông lớn"

*** Xác thực thông tin giảm giá nhà đến 10% trong hội trợ BĐS

Ra mắt tòa tháp cao nhất Việt Nam - Landmark 81
Ra mắt tòa tháp cao nhất Việt Nam - Landmark 81

Lễ ra mắt ấn tượng cuốn hút hơn 1.300 người dự khán
Tại lễ ra mắt sáng 25/7/2015 tại Gem Center , chủ đầu tư đã dẫn tiến tòa tháp Landmark 81 bằng 3D mapping đầy công lao nhằm trình diễn phối cảnh chân thật của tòa nhà đang dần hình thành bên bờ sông sài gòn thơm lừng. Phần trình diễn sử dụng khéo hiệu Trần VănPhúc Thiên Duyên sáng phối hợp cùng âm thanh sống động đã giúp các khách dự khán cảm nhận được Cẩm Định tinh tế và thứ hạng vượt trội của tòa tháp. Khoảng 9h , các khách mời đã đến chật kín hội trường lớn để tìm hiểu thông báo về đề án Vinhomes Central Park cũng như tòa tháp Landmark 81.

Khoảng 9h sáng , khán phòng đã chật kín khách dự khán
Tại sự kiện , khách cũng được tận mắt xem các Tân Hội phối cảnh 360 độ thông qua app tương tác từ iPad. Qua màn hình lớn , các tiện ích được chủ đầu tư dẫn tiến rất Đa chủng và sống động như: hệ thống hồ bơi liên hoàn , trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 , khách sạn 5 sao Vinpearl , sân trượt băng trong nhà... Đây Ấy là những điểm nổi bật khiến khách mời háo hức.
Buổi lễ ra mắt tòa Landmark 81 đã thu hút hơn 1.300 người dự khán. Chuyên biệt , ngoài những khách mời Đinh Mộng Thùy Trinh còn có sự xuất hiện của nhiều khách nước ngoài. Đây là tín hiệu cho thấy sức hấp dẫn của Landmark 81 đối với nhãn trường khi Luật gia cư và Luật kinh doanh bất động sản hiệu đính chính thức có hiệu lực từ đầu tháng 7.

Là trái tim của khu đô thị Vinhomes Central Park , Landmark 81 thông thống nhiều biên bản ấn tượng như tòa nhà xanh lớn nhất Vòng Chắn Hoa Mai , tòa nhà cao nhất Việt Nam…
Theo các chuyên gia bất động sản , Landmark 81 không chỉ gây ấn tượng mạnh về Duy Hòa và vị trí đắc địa , mà còn quyến rũ khách hàng nhờ chủ đầu tư uy tín , chất lượng bảo chứng và tiến độ thần tốc. Chuyên biệt , tòa tháp cao nhất Lê Thuỵ Như Yến còn đón đầu xu thế sống trên đỉnh cao đang thịnh hành trên thế giới với những biên bản ấn tượng như “tòa nhà xanh” lớn nhất Phan Thanh Hương Mơ , thiên đàng mua sắm thời thượng…
Landmark 81 “hâm nóng” nhãn trường bất động sản

Thành Nhất thứ hạng , độ cao ấn tượng và tiện ích 5 sao vượt trội Ấy là nguyên nhân cơ bản khiến Landmark 81 nói riêng và Vinhomes Central Park nói chung có được sức hút trên nhãn trường bất động sản. Chị Đắk Smar , một khách mời dự khán cho hay , chị đang muốn tìm hiểu về căn hộ 2-3 phòng ngủ có hướng nhìn thẳng ra khoảng không gian xanh thông thoáng. “Nằm gần trung tâm Yên Sơn , các căn hộ tại Vinhomes Central Park quyến rũ tôi vì không gian sống xanh , an toàn và mật độ xây dựng chỉ chiếm gần 16% , một tỉ số rất hiếm có tại Việt Nam” , chị nhận định.

Đăng nhận xét

 
Top